Saturday, December 12, 2009

My First Blog

G'day!

Actually may dati na akong blogspot...


(www.********.blogspot.com)


pero I finally decided to end it na.. kasi I want to start something new...


something me...


Ung ako tlaga,

ung walang tinatago...


I know na mahirap maging ako pero alam ko KAYA ko to!!


Ako pa!!

To start, I'll introduce myself..


I'm Marco Guipo Ramirez,

21 years old and currently living here in Davao City..

Marco ang name ko, taken from the names of my parents..

Mar- Maria Rose Villa Guipo
Co - Conrado Ramirez

(sighs)

My name represents the unity of my parents pero nde sila united..

T_T

I was only three years old when my mother left us...

Kasi nambubugbog daw ang papa (w/c is a Muslim)

kaya lumaki akong nde ko nakikita ng Mom ko...

Actually nakakagaan kami sa buhay dati, kasi ang Papa ko ay may

minahan sa Pantukan (somewhere in ComVal Province) pero

bumagsak kasi napabayaan na ng papa mula nung iwan kami ni mama..


(sighs)

hahai.. yoko na magkwento.. naiiyak tuloy ako..


cge till next blog.....

1 comment:

  1. marco ikw 2?

    i accept u to be my friend..

    and what u are...

    ReplyDelete

Followers