Tuesday, December 15, 2009

New Perspective

REGENERATION!


Dati akala ko wala na akong chance na magbago...

Pero hindi pala...

Di'ba sabi nila God is the God of Love and Forgiveness..

Thanks to Him..

Hahanap at hahanap pala si God ng way para mapalapit ka ulit sa kanya...

ng hindi mo namamalayan..

Isa lamang akong dakilang tanga, engot, pakawala sa mundong ito...

Akala ko hindi na Niya ako mahal,

pero ako lang pala ang nakalimut sa Kanya..

NEVER AKONG INIWAN NI GOD.

Ako ang umiiwan sa kanya, pero kahit gaano ako kasama, kahit kailan ay hindi niya ako pinabayaan...

Oo, hindi natin maiwasan ang masaktan, physically, at emotionally..
pero instead na magtanim pala tau ng grudge sa taong nakasakit sa atin,
let's BE POSITIVE...

Hindi nman siguro lahat ng bagay na nangyari sa inyo ng taong yun eh puro lang
sakit ang dulot niya..

Minsan sila rin ang ginagawang instrument ni God para mapalapit ulit tau sa kanya..

Ganito kasi yan...

Kung hindi kami naghiwalay ni "bespren" hindi ko makaka-fling si "Gambit"

(na sinaktan rin ako) w/c is a member of the Christian Youth REGENERATION..

at dito ko nakita ulit ang sarili ko..

at first may kunting hesitation kasi feeling ko OUT-of-PLACE ako,

palagi kasing umiiral ang negativity ko..

Pero I was wrong, this is where I belong..

I'm a son of God and this is HIS people..

I know all of us are sinners, no one is perfect..

But there's still hope..

God.

So choose hope.

Choose Him.



next blog ulit...

GOD BLESS!

No comments:

Post a Comment

Followers