Monday, December 14, 2009

Nakakaasar!!

Hahai...


Natry nio na bang magalit sa isang bagay na hindi dapat kagalitan>??

(ano daw?

GRRRRRRRRRRRR!!!!


Badtrip ako ngaun mxado kasi,

kung kelan ang daming customers, saka magpapalya ang internet connection..


dagdagan mo pa ng ingay ng mga tambay sa shop na nakikigulo lang sa mga naglalaro,

jan pa ung mga teacher na magpapaxerox nga lang ng dalawang copies, eh minamadali ka pa..

dagdagan mo pa ng mga estudyanteng demanding pagdating sa games na gusto..

kesyo iba daw ang map ng dota, kesyo patching pa daw ang 12 sky..


PAGSASAPAKIN ko kaya tong mga to..

Kuya, bat walang firefox d2 sa unit ko!!!

Bwesit!!

eh kung ipalapa kita sa FOX!!

at pakainin ng FIRE!!!


GRRRRRRR!!!


sa totoo lang nde sana tungkol d2 ang bago kong blog..


xori kung ginawa ko nmang EMOTIONAL DIRT POOL ang blog na to...


kasi gagawa sana ako ng tungkol sa NEW FOUND LOVE ko..


cge next blog nlang ang tungkol sa kanya...


GOD bless...


^_^

No comments:

Post a Comment

Followers